• Breacking news

    Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

    Thu nhỏ đầu mũi là gì


    Sở hữu 1 đầu mũi to bè làm mũi mất dáng, khuôn mặt kém thanh thoát. Hiện nay với công nghệ thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay chiếc mũi chữ A nhỏ xinh, thon gọn,  hài hòa tổng thể với đường nét gương mặt.

    THU NHỎ ĐẦU MŨI CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC CÓ GÌ NỔI BẬT?

    Thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc với phức hợp các kỹ thuật thu gọn mô mềm hoặc xử lý sụn hai bên cánh mũi giúp chỉnh hình đầu mũi to tròn, cho mũi chữ A nhỏ xinh, thon gọn, hài hòa với gương mặt. Đây thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thực hiện nội soi trong khoang mũi, không để lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ sau tiến hành. Xem thêm tại http://thammydelta.com/thu-nho-dau-mui-tham-my-delta.html

    thu-nho-dau-mui-2

    Mũi chữ A thon gọn, đẹp tự nhiên:

    Trước khi tiến hành, bác sĩ thăm khám đo vẽ chi tiết, xác định xem nên tiến hành xử lý mô mềm hay xử lý sụn hai bên cánh hoặc can thiệp cả hai kỹ thuật trên. Sau khoảng 60 phút bạn sẽ được sở hữu dáng mũi thon gọn, đầu mũi có độ nhọn vừa phải, cân đối với đường nét gương mặt, đẹp tự nhiên như thật.

    Không để lại sẹo, duy trì kết quả ổn định:

    Thu nhỏ đầu mũi được thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi, bác sĩ tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi sau đó tiến hành chỉnh sửa khuyết điểm vùng đầu mũi. Đầu mũi to bè được chỉnh hình thành dáng mũi thon gọn mà không để lại sẹo hay có bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào, mũi đẹp tự nhiên, duy trì kết quả ổn định.

    Không đau, phục hồi nhanh chóng:

    Trước khi phẫu thuật thu gọn đầu mũi khách hàng được gây tê tại chỗ, thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng và nhanh chóng nên trong suốt quá trình thực hiện khách hàng không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Đây là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    QUY TRÌNH THU NHỎ ĐẦU MŨI TẠI thẩm mỹ DELTA

    Thu nhỏ đầu mũi công nghệ nội soi được thực hiện theo quy trình với 5 bước cơ bản, an toàn nên bạn có thể yên tâm:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bước 4: Tiến hành thu nhỏ đầu mũi

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau nâng mũi, bạn nên tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được hưởng dịch vụ chăm sóc chu đáo từ thẩm mỹ DELTA. Để giúp mũi sau nâng của khách hàng nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên, thẩm mỹ DELTA xây dựng quy trình chăm sóc hậu phẫu đạt chuẩn Bộ Y tế với hệ thống phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi, nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

    Fashion

    Beauty

    Travel