• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm khi có nhu cầu áp dụng dịch vụ tạo mắt hai mí không phẫu thuật với chi phí hợp lý. Hãy cùng tham khảo câu trả lời trong bài viết sau đây đồng thời xác định được đâu là địa chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc uy tín ở Việt Nam.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là một trong những loại hình thẩm mỹ mắt được áp dụng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Được xem là giải pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật, bấm mí mắt Hàn Quốc còn được mở rộng ứng dụng để loại bỏ mỡ mí mắt cấp độ nhẹ - mang lại cho đôi mắt vẻ đẹp trẻ trung toàn diện. 

    Mô phỏng thao tác bấm mí mắt
    Như đã nói, bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật không có sự can thiệp cắt rạch hay bóc tách, vì vậy sẽ hạn chế tối thiểu nguy cơ chảy máu và sưng đau kéo dài. Đặc biệt, vết bấm rất nhỏ sẽ nhanh chóng lành lại chỉ sau 7-10 ngày và bạn không cần phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh, nếp mí tạo ra nhờ liên kết da mí với cơ nâng mi sẽ cân đối, hài hòa với đôi mắt và duy trì ổn định ít nhất 4 năm kể từ ngày hoàn tất dịch vụ.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu uy tín?

    Để bấm mí mắt Hàn Quốc thành công, trước hết bạn phải cân nhắc được một cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kim được đánh giá là một trong những trung tâm làm đẹp chất lượng hàng đầu hiện nay sở hữu công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đại. 

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, tâm huyết, Kim Hospital cam kết đem lại cho khách hàng kết quả dịch vụ an toàn và hiệu quả cao nhất. Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền ở Kim Hospital?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

    Chi phí hợp lý và tương xứng với chất lượng dịch vụ là điều ai cũng mong muốn. Thấu hiểu mong muốn này, Kim Hospital luôn cố gắng điều chỉnh và đưa ra mức giá hợp lý nhất, tạo điều kiện cho tất cả khách hàng đều có thể tìm đến và thực hiện dịch vụ. Đối với loại hình bấm mí mắt Hàn Quốc, chi phí một lần thực hiện sẽ dao động từ 9-12 triệu đồng.

    Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn phương pháp tạo hình mí mắt phù hợp và bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền trước khi tiến hành dịch vụ. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


    Fashion

    Beauty

    Travel