• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Những thực nên kiêng ăn sau bấm mí

    Kiêng ăn sau bấm mí tuy không dễ dàng nhưng nếu bạn thực hiện một cách khoa học và nghiêm túc, vết thương sẽ nhanh chóng liền da và kết quả thẩm mỹ sẽ đẹp hoàn thiện như mong muốn.


    Cà phê, rượu, trà, bia

    Độ ẩm làm căng sáng nếp mí và giúp các vết bấm không bong tróc vì khô. Đó là lý do tại sao bạn gái nên tránh xa các chất kích thích ngay cả trước và sau khi bấm mí mắt. Các thành phần như caffein, cồn,…là những chất kích thích gây hại nếu lạm dụng. Nếu trong thời gian mí còn sưng và các vết bấm còn đỏ, cà phê, trà, bia, rượu có thể làm khô và kéo dài thời gian lành thương. Các lớp bảo vệ đầu vết thương bong tróc sẽ đẩy nhanh nguy cơ nhiễm trùng.

    Gạo nếp

    Gạo nếp được xem là “quốc phẩm” của người Việt Nam. Rất nhiều món ăn ướm vị tinh hoa ẩm thực dân tộc sử dụng nguyên liệu là nếp. Nếp khi nấu lên có mùi thơm đặc trưng và vị bùi. Bên cạnh đó nếp chứa nguồn dinh dưỡng B1 dồi dào cho làn da và cơ thể.
    Tuy nhiên, tính nóng của nếp lại là “kẻ thù” của các vết bấm mí còn chưa lành. Nếu bị kích động mạnh, các tế bào non sẽ vượt giới hạn chịu đựng. Lúc này vết thương sẽ mưng mủ và gây đau đớn. Thậm chí, bạn gái có thể bị nhiễm trùng và kết quả thẩm mỹ bị ảnh hưởng.
    Hải sản
    Hải sản chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào và hữu ích cho mọi lứa tuổi. Canxi, kẽm, sắt trong tôm, cua, cá biển sẽ giúp con người phát triển xương chắc khỏe. Vitamin A và axit Omega 3 là những siêu dưỡng chất phục hồi và cải thiện thị lực. Những người thường xuyên ăn hải sản thường có khung xương chắc, làn da khỏe và ít bị mắc các căn bệnh về mắt.
    Bấm mí là phương pháp không can thiệp phẫu thuật. Vì vậy bạn cũng không cần kiêng khem quá khắt khe mà chỉ cần lưu ý vấn đề những thực phẩm nên kiêng ăn sau bấm mí mà chúng tôi đề cập trên.

    Fashion

    Beauty

    Travel