• Breacking news

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    Có nên cắt mí mắt không?

    Có nên cắt mí mắt không là một trong những băn khoăn lớn nhất của chị em phụ nữ khi có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp đôi mắt, nhưng còn e ngại tác động dao kéo sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời cho mình nhé.

    Có nên cắt mí mắt không?

    Đôi mắt đẹp đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện tổng thể thẩm mỹ gương mặt. Vì vậy, làm đẹp đôi mắt là nhu cầu thiết yếu và mong mỏi chính đáng của tất cả chị em phụ nữ. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng công nghệ cắt mí mắt tạo mắt hai mí ưu việt. "Làn sóng" thẩm mỹ mắt đẹp nhanh chóng lan tỏa không chỉ ở Hàn Quốc và còn cả ở Việt Nam.



    Cắt mí mắt là kỹ thuật có cắt rạch bóc tách da mí và đường mổ sẽ ở ngay trên cầu mắt. Đây là lý do khiến rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn có nên cắt mí mắt không. Sau khi thực hiện thành công dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, rất nhiều chị em phụ nữ đã đi đến kết luận, cắt mí mắt không phức tạp như họ nghĩ và kết quả thẩm mỹ thực sự rất hài lòng.

    Cắt mí mắt như thế nào?

    Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quy trình và nội dung kỹ thuật cắt mí mắt, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin sau đây:

    1. Bác sĩ thăm khám cấp độ nhược điểm mí mắt.
    2. Xác định lằn mí tương lai và cũng là điểm cắt rạch.
    3. Sát trùng vùng mắt và gây tê cục bộ, giảm đau đớn.
    4. Tạo đường mổ theo vị trí định sẵn và cắt mỡ mí mắt.
    5. Dùng chỉ sinh học tạo liên kết với cơ nâng mi.
    6. Chỉnh cho nếp mí mới cân đối hài hòa với gương mặt.
    7. Khâu đóng vết thương và kiểm tra hoàn tất dịch vụ.


    Ở đâu cắt mí mắt đẹp?

    Cắt mí mắt tuy chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản nhưng cũng yêu cầu tay nghề bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại. Để làm được điều này, chỉ có một số ít thẩm mỹ viện hiện nay tại Việt Nam có thể làm được. Trong đó có bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital. Kim Hospital sở hữu công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc ưu việt, được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao về cả tính thẩm mỹ và độ an toàn dịch vụ. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình cắt mí mắt tiêu chuẩn, chuyên nghiệp và được tư vấn cách chăm sóc hậu phẫu tận tình.



    Với những thông tin trên, có thể bạn đã biết được có nên cắt mí mắt không. Đây là giải pháp tối ưu, đảm bảo cả tính an toàn và giá trị thâm mỹ cho đôi mắt của bạn. Nếu còn đang phân vân về dịch vụ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital.

    Fashion

    Beauty

    Travel