• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền một lần thực hiện?

    Kim Hospital đã có sự cân nhắc về chi phí để tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng có thể lui đến và sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cam kết mức giá đưa ra sẽ tương xứng với chất lượng dịch vụ nhấn mí mắt mà quý khách hàng nhận được.


    Ưu điểm của phương pháp nhấn mí mắt

    1. Kết quả thẩm mỹ tối ưu
    Ưu điểm lớn nhất của phương pháp nhấn mí mắt là cho kết quả thẩm mỹ tối ưu không cần phẫu thuật. Diện tổn thương sẽ ở mức tối thiểu giúp vết bấm nhanh hồi phục và không để lại sẹo lộ.
    2. Thời gian duy trì hiệu quả lâu dài
    So với các phương pháp tạo mắt hai mí bạn thực hiện tại nhà, nhấn mí mắt thẩm mỹ sẽ giúp hai nếp mí “trụ vững” từ khoảng 3-5 năm hoặc lâu hơn thay vì chỉ từ 2-3 tiếng đồng hồ trong ngày. Với những người bận rộn, đây thực sự là giải pháp tối ưu và rất an toàn.
    3. Không xâm lấn thị lực
    Nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín và được đảm nhận bởi bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật nhấn mí mắt sẽ không gây nguy hiểm cho thị lực cũng như cấu trúc bên trong mắt.
    4. Có thể kết hợp rút cắt bọng mỡ mắt
    Công nghệ nhấn mí mắt mới có thể khắc phục được vấn đề của phương pháp “tiền nhiệm”.

    Vì sao nên nhấn mí mắt ở Kim Hospital?

    Kim Hospital là một trong những trung tâm làm đẹp có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Qua quá trình tuyển dụng nghiêm ngặt và có tiêu chuẩn rõ ràng, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã tuyển chọn được đội ngũ y bác sĩ giỏi, là những cá nhân xuất sắc đến từ các trường đại học, học viện danh tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, mức chi phí luôn được cân nhắc điều chỉnh cũng là “điểm thu hút” mọi người đến với Kim Hospital.
    Kim Hospital
    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền?
    Vậy tại Kim Hospital, chi phí một ca nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền? Chỉ từ 12-15 triệu, khách hàng có thể được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, sự phục vụ chu đáo và kết quả thẩm mỹ an toàn tối ưu. Mức giá có sự chênh lệch là do các nhược điểm sẽ được phân thành 3 cấp độ. Các cấp độ này sẽ được bác sĩ xác định trong bước thăm khám.
    Nhấn mí cho đôi mắt đẹp rạng ngời
    Nhấn mí mắt là phương pháp tạo hình mắt hai mí không can thiệp cắt rạch. Đây cũng được xem là ưu điểm bởi đa số khách hàng, đặc biệt là các bạn gái thường e ngại việc đụng chạm dao kéo hay cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện dịch vụ. Trong những năm trở lại đây, nhấn mí mắt đã trở thành trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ nhiệt tình ủng hộ và tin chọn áp dụng.


    Fashion

    Beauty

    Travel