• Breacking news

    Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

    Cắt mí mắt cho nam giới giúp tạo mắt đẹp

    Cắt mí mắt hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm không những là phụ nữ mà cả nam giới hiện nay cũng rất quan tâm đến dịch vụ này, vậy cat mi mat cho nam tiến hành thế nào?

    Cắt mí mắt cho nam
    Cắt mí mắt cho nam giới giúp có đôi mắt đẹp thu hút

    Cắt mí mắt cho nam giới áp dụng cho trường hợp nào?

    • Nam trên 18 tuổi
    • Mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ nơi mí mắt
    • Có hiện tượng sụp mí
    • Mắt một mí hoặc mí lót
    • Người có nhu cầu thực hiện cắt mí mắt để trẻ hóa mắt, giúp mắt đẹp hơn

    Quy trình cắt mí mắt cho nam giới

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp
    Trước khi cắt mí mắt cho nam giới, các Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt, kiểm tra mức độ da chùng, mỡ thừa đồng thời xem xét các bệnh lý mắt nếu có, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ xác định nếp gấp mí mới
    Để mí mắt mới đạt hiệu quả thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc và an toàn như mong đợi, Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ nếp gấp mí mới thật cẩn thận đảm bảo đường mí mới phải rõ ràng, cân đối và phù hợp với gương mặt.

    Bước 3: Tiến hành cắt mí mắt cho nam giới
    Khi đã xác định nếp gấp mí mới, ekip thực hiện sẽ làm sạch, sát khuẩn vùng cần phẫu thuật, tiến hành gây tê cục bộ tại vùng mắt. Loại thuốc tê này chỉ gây mất cảm giác không làm mất ý thức nên sẽ mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

    Dựa trên đường nếp mí mới đã được xác định, tiến hành cắt bỏ da, mỡ thừa tạo mắt hai mí và cuối cùng là khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để mắt không còn sẹo mà vẫn đạt kết quả như mong đợi.

    Bước 4: Chăm sóc sau cắt mí mắt
    Sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp giảm đau sưng, viêm nhiễm, sưng bầm hiệu quả trong dịch vụ cắt mí mắt dành cho nam. Với thiết bị hiện đại cùng đội ngũ điều dưỡng tận tình chăm sóc, bạn có thể về ngay trong ngày mà không cần ở lại bệnh viện để theo dõi.

    Phương pháp  cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc không động “dao kéo”, hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, đồng thời không để lại sẹo. Do đó, phương pháp này ngày càng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.

    BV thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa chỉ cắt mí mắt cho nam giới an toàn

    Là một tiểu phẫu đơn giản giúp nam giới đẹp hơn, tự tin và mạnh mẽ hơn trong mắt nữ giới, tuy nhiên cắt mí mắt cho nam giới cũng cần một địa chỉ cắt mí mắt uy tín với tay nghề Bác sĩ cao để quá trình thực hiện an toàn nhưng vẫn đem lại hiệu quả như mong đợi.

    Là Bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết mang lại dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới tốt nhất bởi:
    • Quy tụ đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng với khách hàng.
    • Luôn cập nhật và áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến từ các nước trên thế giới
    • Hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại, được vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương hiện đại, đảm bảo tránh tình trạng viêm nhiễm chéo có thể xảy ra.
    • Bệnh viện KIM trang bị máy chiếu đèn chống đau sưng, viêm nhiễm mang lại kết quả ổn định, lành vết thương nhanh chóng.
    • Đội ngũ Care 24/24 luôn sẵn sàng túc trực để chăm sóc và theo dõi quá trình hồi phục

    Như vậy cắt mí mắt cho nam qua những chia sẻ trên đây mong rằng các bạn nam có thể tham khảo và nhanh chóng có quyết định thực hiện có đôi mắt đẹp. Bạn cũng có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

    Fashion

    Beauty

    Travel