• Breacking news

    Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

    Tìm hiểu: Cắt mí mắt sau 1 tháng

    Cắt mí mắt là dịch vụ mà hiện nay rất nhiều khách hàng quan tâm nhất, trong đó nhiều khách hàng đặt câu hỏi cắt mí mắt sau 1 tháng thì đã đẹp chưa. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm.


    Cắt mí mắt sau 1 tháng đã đẹp chưa?

    Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ bắt nguồn từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này nhanh chóng lan sang các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam và trở thành một xu hướng hot được nhiều người ưa chuộng. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, ít xâm lấn và tổn thương vì vậy thời gian hồi phục nhanh hơn so với những dịch vụ thẩm mỹ khác.

    Hiện nay con người ngày càng bận rộn nên không có nhiều thời gian để nghĩ dưỡng chăm sóc mí mắt. Tuy nhiên, phẫu thuật cắt mí mắt không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, đảm bảo an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng nên bạn Linh hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và hoạt động bình thường. Cắt mí mắt sau 1 tháng thì mắt đã ổn định và đẹp tự nhiên rồi.

    Xem thêm bài viết: Cắt mí mắt sau 6 tháng.

    Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí mắt sau 1 tháng đã đẹp hay chưa còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người và chế độ chăm sóc mắt sau phẫu thuật. Để mắt đẹp nhanh sau phẫu thuật bạn nên thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ như sau:
    – Sau khi cắt mí mắt, sử dụng urgo bằng lại đường phẫu thuật tránh bụi bẩn. Sau đó dùng bông tẩm nước muối sinh lý chấm lên vết khâu hàng ngày, tra thuốc để tránh tình trạng nhiễm khuẩn.
    – Mắt bạn sẽ bị sưng bầm trong vài ngày đầu khi cắt mí mắt, bạn nên chườm nóng trong 2 – 3 ngày đầu, sau đó chườm lạnh kết hợp uống mật gấu hòa chung với nước ấm.
    – Kiêng ăn một số thức ăn như xôi nếp, thịt gà, rau muống, các loại hải sản,… trong vòng một tháng sau phẫu thuật.
    – Không nên dụi mắt, massage hay make up trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
    – Uống thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ.
    – Tái khám một tháng sau phẫu thuật.

    Hy vọng với những thông tin trên đây đã giải đáp được thắc mắc cắt mí mắt sau 1 tháng đã đẹp chưa. Cắt mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí trẻ trung tự nhiên. Bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6899 để được tư vấn thêm.

    Fashion

    Beauty

    Travel