• Breacking news

    Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

    Tư vấn: Tạo bọng mắt cười Hàn Quốc

    Sở hữu đôi mắt cười là điều mà nhiều chị em mơ ước, hiện nay với kỹ thuật tạo bọng mắt cười (http://catmimathanquoc.vn/phau-thuat-tao-mat-cuoi-han-quoc.html) là giải pháp tốt nhất hiện nay giành cho bạn. Tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết.


    Đôi Nét Về Trào Lưu Tạo Mắt Cười

    Nếu mắt bồ câu mang lại sự cuốn hút bởi đôi mắt to rõ, hàng mi cong vuốt quyến rũ thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, rạng ngời, hấp dẫn ngay người đối diện với ánh nhìn đầy thân thiện, lóng lánh biết cười.

    Để biết lý do nào trào lưu tạo mắt cười lại được đông đảo khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn như vậy, hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tìm hiểu mắt cười là gì và để tạo mắt cười chúng ta nên thực hiện như thế nào nhé:
    – Mắt cười là một đôi mắt sở hữu phần đuôi mắt hơi cong, mỗi khi cười mắt nhỏ híp lại tạo một cung tròn như vầng trăng khuyết. Một số đôi mắt sẽ có bọng mỡ ở sát phần mí dưới nhằm nâng mắt cao lên mỗi khi cười.
    – Để tạo mắt cười: Có hai cách phổ biến là trang điểm tại nhà và đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện thẩm mỹ tạo hình mắt cười. Mỗi cách đều có những ưu điểm riêng tuy nhiên thẩm mỹ tạo bọng mắt cười vẫn là cách làm được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng vì những ưu điểm nổi trội.

    Bạn có thể quan tâm: Phẫu thuật tạo bọng mắt cười tại đây.

    Cách Tạo Mắt Cười Không Phẫu Thuật “HOT” Nhất Hiện Nay

    Tạo mắt cười bằng filler
    Filler là chất làm đầy an toàn – có thành phần hyaluronic acid (HA), mỡ tự thân ở dạng gel hoặc lỏng thân thiện với cơ thể – khi tiêm vào mi mắt dưới ngay lập tức sẽ tạo thành một khối mô dày dưới nếp nhăn hoặc làm đầy các vùng lồi lõm giúp tạo hình bọng mắt tự nhiên mà không gây bất kì ảnh hưởng nào cho cơ thể.

    Để thực hiện, Bác sĩ sẽ tính toán lượng filler thích hợp sau đó tiêm trực tiếp vào vùng mi mắt dưới, sao cho bọng mắt được nâng lên cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

    Tạo mắt cười bằng mỡ tự thân
    Tạo bọng mắt cười bằng phương pháp này đòi hỏi tay nghề Bác sĩ có chuyên môn giỏi, thao tác thành thục bởi khi thực hiện cần chiết tách một lượng mỡ tự thân của khách hàng, xử lý và cấy vào phần mí mắt dưới. Nếu tay nghề không chuyên nghiệp rất dễ gây biến chứng và viêm nhiễm.

    Ưu Điểm Của Phẫu Thuật Tạo Mắt Cười

    • Tạo hình mắt cười ngày nay đã trở thành một trong những trào lưu được các khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt bởi những ưu điểm nổi bật sau:
    • Là tiểu phẫu đơn giản, an toàn đảm bảo không gây tổn thương mắt
    • Tạo mắt cười đẹp tự nhiên, hấp dẫn, cuốn hút
    • Thực hiện nhanh, không đau đớn, không để lại sẹo
    • Ra về ngay sau phẫu thuật, không tốn thời gian nghỉ dưỡng
    • Duy trì trong thời gian lâu dài

    Tạo Hình Mắt Cười Đẹp Tự Nhiên Hơn Tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc

    Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tiên phong trong cả nước trong việc mở rộng quy mô và áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới vào từng dịch vụ thẩm mỹ. Với hơn 12 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào khi là người bạn – người đồng hành khi khơi dậy vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ cho tất cả quý khách hàng khi đến đây.

    Với các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và dịch vụ tạo dáng mắt cười nói riêng, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được các bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi:
    • Đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thành thạo công nghệ cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường.
    • Đưa vào thực hiện công nghệ thẩm mỹ tạo bọng mắt cười an toàn, hiệu quả do chính các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao.
    • Hệ thống phòng khám hiện đại, phòng phẫu thuật đạt chuẩn 5 sao được vô trùng tuyệt đối giúp tránh mọi trường hợp không hay có thể xảy ra trong suốt quá trình phẫu thuật.
    • Là nơi chú trọng đến các chất liệu thẩm mỹ như chất làm đầy filler phải được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới và được hiệp hội FDA kiểm duyệt và cho phép sử dụng.
    • Áp dụng quy trình tạo mắt cười an toàn với liệu trình thực hiện nghiêm ngặt
    • Đội ngũ nhân viên điều dưỡng thân thiện, chu đáo mang lại cảm giác thân thiện, ấm áp cho khách hàng.

    Qua những chia sẻ trên đây về phương pháp tạo bọng mắt cười bạn có thể hiểu hơn về kỹ thuật này. Gọi đến 1900 6899 để được tư vấn thêm.

    Fashion

    Beauty

    Travel